Thứ Sáu, 5 tháng 10, 2018

Tư vấn chọn bàn thờ cho thiết kế căn hộ chung cư

Việc tuyển lựa loại bàn độc nhà chung cư vừa phù hợp mang nội thất chung của cả căn hộ, vừa bộc lộ được sự trang trọng, oai nghiêm cho ko gian phụng dưỡng là điều chẳng hề đơn thuần.Đối có những căn hộ chung cư diện tích nhỏ hẹp, lời khuyên là nên tận dụng những ko gian trống của những phòng chức năng khác dùng làm ko gian thờ (điển hình nhất là phòng khách phối hợp phòng thờ).


Thường đối với các cái bàn thờ, tủ thờ thì chất liệu Gỗ có tông màu trầm ấm luôn là chọn lựa số một, bởi chúng vừa tạo cảm giác gần gũi, mộc mạc nhưng mà vừa làm vượt trội thuộc tính trang trọng của không gian thờ phụng. Hiện nay, xu hướng các gia đình rất ưa thích dần chuyển sang các loại bàn độc treo tường đương đại, vừa đẹp lại vừa đẳng cấp, tạo cảm giác tôn nghiêm, thành kính.

Bàn thờ treo tường cho nhà chung cư thường có hình thức đơn giản, gọn ghẽ và đương đại, hoa văn họa tiết tối giản, thích hợp có những căn hộ diện tích nhỏ. Các cái bàn thờ cho nhà chung cư nhỏ được mẫu mã gọn nhẹ sao cho chiếm ít không gian, nhưng vẫn phải đảm bảo có đủ chỗ để bày lễ vật, đồ thờ tự.

Bàn thờ Phật sang trọng mẫu 37

Những chiếc bàn độc tiên tiến được thiết kế đơn giản, ko cầu kỳ, được tiết chế những trục đường nét chạm trổ hơn so với bàn thờ phật theo thời trang cổ điển truyền thống. Thêm vào chậm tiến độ là những nhân tố tiên tiến về ngoài mặt để phù hợp hơn với nhu cầu và sở thích của người sử dụng. Loại bàn thờ tủ thờ đương đại đặc trưng rất thích hợp cho những ko gian của những căn hộ chung cư tiên tiến, các ko gian có diện tích nhỏ.


Bàn thờ Phật sang trọng mẫu 37


Dù là nhà ở truyền thống hay các căn hộ chung cư tiên tiến thì bàn độc cũng luôn phải đảm bảo được đặt ở vị trí trọng thể sở hữu độ cao phù hợp phong thủy, hợp mệnh của gia chủ. Về kích thước, bàn thờ tủ thờ khái quát đều được kiểu dáng theo chuẩn của thước phong thủy Lỗ Ban, để mang lại tài lộc, may mắn phổ thông nhất cho gia chủ.

Đây là chiếc mẫu bàn thờ đẹp treo tường thích hợp có những dòng hình không gian thờ phụng nhỏ. Kiểu bàn thờ này thích hợp cho những gia chủ mang nhu cầu dùng khiến cho bàn thờ gia tiên và 1 ít đồ lễ khác đi kèm trên bàn độc. Với kiểu dáng dành riêng cho những ko gian không quá phổ biến và gia chủ mang nhu cầu đặt bát hương và những đồ lễ khác trên bàn độc thì kích thước của bàn thờ treo tường này là khôn cùng thích hợp.




có kích thước này, bàn độc sẽ không quá lớn và với thể để đặt được bát hương và những đồ vật phụng dưỡng cần phải có như: Lư hương, chân nến, mâm ngũ quả, bình hoa,…và với trọng lượng vừa phải để sở hữu thể đảm bảo đủ độ vững chắc khi treo tường.

một ko gian thờ mang tủ thờ bằng gỗ Gõ tự dưng, đường nét không quá cầu kỳ, đục trạm được sơn bằng 1 gam màu trầm tạo sự nghiêm chỉnh thiết yếu của nơi thờ tự. Đây là cái bàn thờ treo tường kết hợp có tủ thờ cỡ nhỏ, vừa đựng được đồ lại khá phù hợp có không gian phụng dưỡng ít diện tích.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét