Thứ Tư, 11 tháng 10, 2017

Giải pháp sắp xếp bàn thờ ông địa đúng cách nhất

Nguyên tắc đặt bàn thờ Thần Tài khi là trong vòng bàn thờ, Thần Tài phải quản được hết sự trong ra của người tiêu dùng. Với thể đặt theo phía tốt của nhà căn nhà, có thể đặt theo tuyệt kỹ hứng đem cái khí bên ngoài khi trong căn nhà. Với thể dùng phương thức Điểm Thần cạnh bên để tính, lựa chọn lấy những cung Tiên lộc, Quý nhân để đặt chỗ đứng bàn thờ tphcm .

ban tho dep tphcm
Cách đặt cũng như bài trí bàn thờ ông địa ra làm sao khi là đúng??? Mặc dù Thần Tài sẽ là một đặc trưng khác của thổ địa (hay có cách gọi khác là Thần Đất) nhưng tựu trung, cả 2 vị thần vẫn với oai quyền giúp mang đến nhân sự khiến ăn phát đạt, tài lai lộc tấn.



Ngoài bàn thờ treo tường đẹp trong những hộ gia đình, ta thường trông thấy các người sắm sửa còn thờ bàn thờ hậu thổ - Thần tài nhằm cầu đỏ may mắn, tiền lộc trong những công việc kinh doanh của bản thân. Hãy cùng Cửa Hàng chúng tôi nhận định và đánh giá xem bàn thờ thổ địa - Thần tài cần đặt như thế nào mang đến thuận đi theo phong thủy.

1. Cung Thiên lộc:
Lộc khi là phương Lâm quan của Tuế Can, tính của Ngũ hành, lâm quan đến cát. Lâm quan khi là thời đương hưng vượng, đang được lên phơi phới, gần tới Vượng. Bàn thờ căn hộ đi theo cung này là cát khánh, rất tốt. Lộc ra chính môn đã mang về rộng thoải mái đỏ may mắn về tiền nong, gia tư thăng tiến, điền trang vượng. Thường sinh người béo tròn, sáng chế, khôi ngô lại khéo léo, nhân kiệt kinh doanh nhiều năm kinh nghiệm lâu năm, làm cho ăn tiến phát.
2. Cung Quý nhân:
Quý Nhân Thiên Ất khi là vị Thần đứng đầu cát Thần, cực kỳ linh mà chiếm hữu thể khắc chế và kìm hãm được mọi chỗ động, chí tôn mà sở hữu thể trấn dược phi phù. Căn nhà chiếm hữu chính môn ra Quý là đại cát khánh, gia đạo an ninh, hạnh phúc, hỷ khí đầy ngôi nhà, trực tiếp gặp đỏ may mắn. Quý nhân là sao cứu trợ, là Thần giải tai ương, nên ngôi nhà ra Quý nhân là chạm mặt việc cùng với người viện trợ, gặp tai ách với người giải cứu, chạm mặt hung hóa cát. Sự ngliệp hiển vinh, danh tiếng thành đạt, dễ thăng quan, tiến chức, học hình ti li cử nhất nhất đều rẻ đẹp. Quý nhân chạm mặt Sinh, Vượng, thường sinh người hiếu lễ, tướng mạo siêu phàm, tính tình gọn nhẹn, lý lẽ phân minh, cương trực mà ôn hòa, khôi ngô tuấn tú.
ban tho ong dia dep
Quý nhân thuộc dòng khí rất tôn quý, nên gia trong cung nào thì cũng rất tích cực, ngoài phương thức đặt cửa ngõ chính ra còn sở hữu thể đặt cửa phụ, phòng bếp, phòng khách, phòng khiến việc bàn thờ, giường ngủ đều thấp. Đặc trưng bàn thờ để trên cung mang Âm Quý nhân khi là đại cát khánh, tương tự sẽ được âm Linh độ trì. Ko đc để nhà tắm, căn nhà dọn dẹp vệ sinh vào cung Quý nhân, vì tương tự sẽ ảnh hưởng họa hại liên miên, nữ nhân thiếu máu, động thai, sinh con dù mang đẹp đễ nhưng cũng xả thân trong trục tuyến đường sỉ nhục, khiến điếm, rốt cục phải tự tận. Gia tài tiêu tan, yêu ma hoành hành, tổ ấm mang người bị cướp tách, chém khiến thịt, máu mê thảm khốc, bệnh tật cực khổ liên miên.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét