Thứ Ba, 17 tháng 10, 2017

Học cách bố trí bàn thờ chuẩn theo lỗ ban nhất

Trong phong thủy, bàn thờ Phật rất cần phải “tọa cát hướng cát” tức là ở ở chỗ giỏi cũng như nhìn ra phía xuất sắc đối với tuổi của gia đình. Hướng sau bàn thờ cần được là tường chắc chãi, chưa đc phụ thuộc vào tường kính hay cửa ngõ sổ… Việc đặt bàn thờ đối diện cửa ra vào nếu như vừa lòng về phương vị cũng như phía vậy nên một cách bố trí xuất sắc về phong thủy.

bàn thờ đẹp
vào cách thiết kế phong cách thiết kế dành riêng cho các ngôi nhà phố bây chừ, nhà kiến trúc thường sắp xếp bàn thờ đặt vào một phòng riêng phù hợp với lỗ ban bàn thờ, tầng tại cùng của căn nhà (tầng trên cùng thường là tầng thượng – tầng tum gồm: phòng thờ, phòng giặt + sân phơi). Chỗ đứng này không chỉ đem đến sự trang nghiêm, bí mật, tĩnh lặng… mà còn thuận tiện mang lại việc cúng ngoài trời, hóa vàng mã trên sân thượng.



Dù là ngôi nhà ở cổ điển giỏi hiện nay đại, bàn thờ đẹp cũng trực tiếp phải hứa hẹn đc đặt tại đoạn cao, hướng tại bàn thờ khi là nóc căn nhà cũng như bầu trời, không xẩy ra những không gian hoạt động và sinh hoạt khác đè lên… để khi cúng bái, con cháu vào căn nhà tỏ được sự ngưỡng vọng thành kính của bạn cùng với ông bà tổ tiên.
bàn thờ đẹp
So với bàn thờ thần tài và ông địa, nên đặt gần trên lối trong chính và ở bên dưới đất vì việc thắp nhang, nhất là nhang thơm, có chức năng xua đuổi không khí ẩm thấp, côn trùng vào buổi sáng sớm hay chiều buổi tối (là sấp xỉ thời hạn chuyển tiếp Âm Dương, ánh sáng nhá nhem, vi khuẩn cụm và độ ẩm tăng), đồng thời đi theo tín ngưỡng bình dân thì khiến giống như như thế đã “nghinh tiếp thần tài” đc trực tiếp hơn.

Từ tâm thức đến phương pháp bài trí nhà cửa, người phương Đông nói chung và người Việt Nam nói riêng luôn đặt nơi thờ cúng ở vị trí sang trọng và quý phái nhất.Trong nhà ở dân dã, bàn thờ thắt chặt và cố định tại Trung Cung (khu vực trung tâm của nhà). Bước vào cửa ngõ chính hoàn toàn có thể gặp gỡ bàn thờ và bộ bàn ghế tiếp khách, là 1 xếp đặt thân quen, hợp lý với cấu tạo không gian ngôi nhà nằm cổ điển vốn có hàng hiên và sân căn vườn bao phủ công cộng quanh.

Bàn thờ Thiên phần đông nhằm lộ thiên hoàn toàn, hoàn toàn có thể dễ chơi là 1 trong bệ đá, tới cầu kỳ rộng là 1 trong những trang thờ có mái. Sân phơi đồ hay ban công trước khi là nơi tương xứng đặt bàn Thiên, cũng là một điểm thắp nhang để xua đuổi âm khí, tăng thêm nét êm ấm mang lại hoạt động trong ngôi nhà Việt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét